08 ธันวาคม 2566

หนังสือพิมพ์ตาทันนิวส์ออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์
ผอ.ปปส.ภ.9 ร่วมแถลงจับกุมนักค้ายาเสพติดรายสำคัญในสงขลาและปัตตานี 
เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ จ.ยะลา พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. รักษาราชการแทน เลขาธิการ ป.ป.ส. มอบหมายให้ นายประสาร หยงสตาร์ ผอ.ปปส.ภ.9 ร่วมกับ พล.ต.ท. ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร แถลงข่าวการจับกุมนักค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ จำนวน 2 คดี พร้อมเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการจับกุม
.
คดีที่ 1 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 700,000 เม็ด รถยนต์ 2 คัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และเงินสด 17,000 บาท เหตุเกิดที่จุดสกัดชั่วคราวบริเวณก่อนถึงแยกควนลัง ถ.สายเอเชีย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 
.
คดีที่ 2 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ยะลา ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 400,000 เม็ด เหตุเกิดบริเวณริมถนนสาย 42 อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี โดยการจับกุมครั้งนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวจับกุม ผู้ต้องหาได้ต่อสู้โดยใช้อาวุธปืนยิง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่ ซึ่งนายประสาร หยงสตาร์ ผอ.ปปส.ภ.9 เป็นผู้แทนเลขาธิการ ป.ป.ส. เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้มอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือเบื้องต้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่
หนังสือพิมพ์ตาทันนิวส์ออนไลน์
สนับสนุนโดย
รายงานข่าว
-----

ข่าวยอดนิยม สังคมสนใจ

หนังสือพิมพ์ตาทันนิวส์ออนไลน์

ข่าวภูมิภาค เชิญเที่ยว ช๊อป ชิม ริมบึงสามพัน(ถนนคนเดิน) ...