13 พฤศจิกายน 2566

หนังสือพิมพ์ตาทันนิวส์ออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์
🌈 กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 จัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง “ชวนน้องล่องค่าย Trail Running” นำรายได้สมทบทุนในการสร้างศาลาวงกลมประดิษฐานพระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5
🔺เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2566,กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 จัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง ภายใต้ชื่องาน “ชวนน้องล่องค่าย Trail Running” เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนในการสร้างศาลาวงกลมประดิษฐานพระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 โดยมีนายไพศาล ศรีเทพ นายอำเภอคลองท่อม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย พันเอก ธนวัฒน์ สายสกุลรัตน์ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 คุณสุกัญญา สายสกุลรัตน์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 นายพิริยะ ศรีสุขสมวงศ์ นายกเทศมนตรีตำบลคลองท่อมใต้ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ กำลังพลของหน่วย และนักวิ่งกว่า 500 คนเข้าร่วมในกิจกรรม

    โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนในการสร้างศาลาวงกลมประดิษฐานพระบรมรูป พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ยังไม่แล้วเสร็จ และเป็นการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับทุกท่าน รวมถึงเป็นกิจกรรมที่ได้มีส่วนร่วมกันของระหว่างภาคส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ของอำเภอคลองท่อม โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนชมรมและสมาคมต่างๆ ภายในจังหวัดกระบี่และใกล้เคียง

    สำหรับกิจกรรมในวันนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่  ฟันรัน 5.5 กิโลเมตร และมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร แบ่งเป็นประเภทชาย และหญิง ในรุ่นอายุต่างๆ โดยก่อนการเริ่มงานมีการนำกายบริหารแบบฉบับชาวค่าย รวมถึงมีการประกวดการแต่งกายประเภท FANCY อีกด้วย โดยมีจุดสตาร์ทที่บริเวณถนนหน้ากองบังคับการกองพันฯ และใช้เส้นทางวิ่งตามภูมิประเทศภายในค่าย พร้อมทั้งมีการนำยุทโธปกรณ์และการแสดงทางทหารมาแสดงในงานนี้อีกด้วย นับเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยกระตุ้นยอดการท่องเที่ยวและสร้างเงินสะพัดเข้าสู่ภายในจังหวัดกระบี่อีกหนึ่งงาน
หนังสือพิมพ์ตาทันนิวออนไลน์
สนับสนุนโดย
รายงานข่าว

ข่าวยอดนิยม สังคมสนใจ

หนังสือพิมพ์ตาทันนิวส์ออนไลน์

ข่าวภูมิภาค เชิญเที่ยว ช๊อป ชิม ริมบึงสามพัน(ถนนคนเดิน) ...